Latest Movie :

Parker ปล้นมหากาฬ [HD Master]

Parker ปล้นมหากาฬ
สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของสาวมากความสามารถซึ่งเป็นทั้งนักร้อง และนักแสดงแถวหน้าอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง Parker ที่เธอแสดงนำคู่กับพระเอกคิวบู๊ชื่อดังอย่าง เจสัน สเตแธม (Jason Statham) ก็ได้เผยตัวอย่างออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 25 มกราคม ปี 2013 กันแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ พาร์คเกอร์ โจรระดับเทพที่มีกฎของตัวเองว่าแม้จะเป็นมิจฉาชีพ แต่เขาก็จะไม่ทำร้ายผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องและปล้นทรัพย์จากคนจนเด็ดขาด จนกระทั่งวันหนึ่งเหตุไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นกับเขา เมื่อลูกน้องที่เขาไว้ใจทรยศเอาเงินที่ได้ไปจากเขาเสียหมด แถมยังจงใจทิ้งให้เขาเผชิญกับความตายอีกต่างหาก

เขาจึงวางแผนจะชำระแค้นด้วยการใช้อุบายให้สาวสวยชื่อเลสลี่ทำตัวเป็นนกต่อ ล่ออดีตลูกน้องของเขาให้เข้ามาติดกับ เพื่อที่จะได้ล้างแค้นอย่างสาสม

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะมี 2 นักแสดงนำชื่อดังอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) และ เจสัน สเตแธม (Jason Statham) แล้ว ยังมีดาราคนอื่น ๆ ร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์ (Clifton Collins Jr.), ไมเคิล ชิคลิส (Michael Chiklis), เวนเดลล์ เพียร์ซ (Wendell Pierce), และ นิค โนลเต้ (Nick Nolte

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. NangDok ดูหนังซูม ชนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger